Home / Du Lịch - Phượt / Hành trình không tắm 2 ngày tại đảo Cù Lao Câu P1

Hành trình không tắm 2 ngày tại đảo Cù Lao Câu P1

Hành trình không tắm 2 ngày tại Cù Lao Câu

Bạn nào chưa xem phần 1 xem ở đây nhé .

Hành trình không tắm 2 ngày tại đảo Cù Lao Câu P2

Gia đình Xì Trum chào cả nhà , hôm nay mình tường thuật lại cho các bạn về chuyến đi 2 ngày không tắm của cả  đoàn 21 người lên đảo Cù Lao Câu . Nói sơ sơ một chút là không phải đoàn quá ở dơ , mà là trên đó không có nước ngọt , dùng nước biển tắm tạm vậy . Chuyến đi là một kỷ niệm đáng nhớ có một không hai , rất đẹp , rất ấn tượng bởi đảo Việt Nam , nước trong , những đàn cá tung tăng trước mặt , san hô luôn vẫy gọi , hải sản phong phú và cũng không thể không nhắc tới …. những sự linh thiêng trên đảo hoang ,nơi Cù Lao Câu còn chưa phát triển

Chuyến đi này chúng tớ xuất phát tại cầu Thị Nghè với 21 con người máu ăn chơi 😉

Chuyến xe khởi hành lúc 10h tối , ,tháng 9 thì biển đẹp thôi rồi .

khoảng 6h sáng dừng quán bánh mì gần cảng Liên Hương ăn sáng

Sau đó chúng tớ ra cảng , mực và cá ở đây nhiều và tươi , gom hơn 12kg mực sữa + cá + tôm

Xì Trum vợ cũng làm 1 ảnh tại cảng nào

Anh em tụ hợp chuẩn bị lên đảo . Mang hết đống đồ này ra ngoài đó cũng là một hành trình 😀

Nhìn cả nhà ai cũng háo hức quá

Gia đình Xì Trum cũng làm 1 tấm riêng nè

Do trên đảo có nhiều san hô chết , vì vậy an toàn cho đôi chân khi di chuyển và bơi lội nên đoàn mình trang bị đôi dép cá sấu này , mỗi người 1 đôi .

Anh chị em trong đoàn di chuyển đồ lên thúng , sau đó thúng ra tàu , tàu chạy 45p-60p là ra tới đảo .

Khởi đầu lên tàu nhìn mặt anh chị em nào cũng vui tươi nhá , xíu hồi thì say sóng cả đám :))

Từng anh chị em bắt đầu vật vờ

Sau một thời gian , cả đám cũng tới gần đảo rồi , nhìn đảo từ ngoài xa nè

wow , biển ở đây yên lặng và nước thì trong veo . Bao nhiêu sự mệt mỏi đều được đánh tan bởi khung cảnh nơi này yên bình và đẹp cực kì .

Mọi người thấy cái miếu và khu đình trên đảo không ? tụi mình tối ngủ và ăn uống ở đó đó . Thế mới nói có nhiều điều kỳ lạ xảy ra và 2 người trong đoàn gặp phải nhé .

Cả đoàn đón chào đảo khi bước tới

Khu chỗ đoàn ngủ đây , chắc cũng có cái duyên nên mới chọn chỗ ngủ ngày . Lý do tụi mình chọn cũng đơn giản là bãi cát chỗ này đẹp + đá to thì dễ che gió và dựng lều .Nếu khu mưa thì lên trên đỉnh ngủ. Chỉ vậy thôi . Thế mà người khu chủ tàu nói đây lại là chỗ nhiều ma nhất trên đảo . hix hix .

Từng người bắt đầu di chuyển đồ qua vị trí cắm trại

Dựng lều luôn , một bộ phận ACE còn lại đi nấu ăn , vì lúc này cũng gần trưa rồi .

Đây là hình ảnh chuẩn bị trò chơi vận động cho chiều và tối . Cái này thì mình có clip cuối bài nha ,

Trên đình này không thấy có ai ở , nhưng có 2 thùng rác bên cạnh , cũng tiện cho đoàn bỏ rác , đoàn mình đi thì yên tâm , môi trường luôn là ưu tiên hàng đầu của mình .Không xả rác lung tung .

Lều đã được dựng lên , thực tình ngoài này nắng kinh khủng mọi người ạ . chỉ có cát , gió , đá và biển mà thôi . Cái nắng nó gắt đến tê dại . Mà đoàn mình thì được cái lỳ và đoàn kết ,cũng không lo cái này lắm kaka

Đội nấu ăn cũng vật vờ theo , nắng quá nên vừa che dù vừa nấu cơm . Gió thổi nữa thì lửa làm sao cháy ? thế mới gọi là tuyệt vời của đội nấu cơm . Dù lát sau ăn cơm ra 3 thành phần , sống , cháy , nhão :))

3 chàng trai đi ra ngoài kiếm ốc cho cả đoàn ăn . Ở đây những con ốc bám vào đá nhiều vô số kể , những con này mình đã từng ăn ở ngoài Cực Đông rồi ,khá ngon . Ai chưa xem bài Đi cực đông của mình có thể xem lại tại link sau luôn nhé

Hành trình ra Cực Đông tổ quốc ,đón bình minh 25,26/6 (Phần 1 & 2 )

Sau đó là dùng cơm trưa đạm bạc tại khu đảo

Hành trình không tắm 2 ngày tại đảo Cù Lao Câu P

Comments

comments

Check Also

Hành trình không tắm 2 ngày tại đảo Cù Lao Câu P2

Lượt xem : 48 Hành trình không tắm 2 ngày tại đảo Cù Lao Câu …