Home / Du Lịch - Phượt / Hành trình không tắm 2 ngày tại đảo Cù Lao Câu P2

Hành trình không tắm 2 ngày tại đảo Cù Lao Câu P2

Bạn nào chưa xem phần 1 xem ở đây nhé .

Hành trình không tắm 2 ngày tại đảo Cù Lao Câu P1

tiếp theo bữa cơm Chỉ có thế này thôi nè

Chén ai thì người ấy ôm , vì còn ăn tối nữa . Nên ai ăn xong tự  đem ra rửa nước biển luôn nhé

Tiếp theo đoàn mình đi tắm biển , hình như tắm từ 2h-5h thì phải , lúc này tung tăng lặn lội , ngắm san hô , cá nhảy trên mặt nước , nói chung tuyệt vời lắm

Bắt Nhum biển nữa .

Chiều về chơi trò chơi của ban tổ chức , những trò mà chỉ có bựa và lầy + trí tuệ từ team

Đêm đó trời bắt đầu mưa nhẹ , trên đảo mưa thì gió rất to ,vì vậy lều cắm ở khu cát hồi chiều không an toàn , thế là đoàn mình lại dựng lại lều ở trên đình . Lúc đó đoàn phải có người đại diện vào xin khấn trong miếu sau đó mới dám lên đó quậy .

Nổi lửa lên ăn hải sản BBQ đã + 6 chai Suchu .

Phần này chủ yếu là clip là chính . Hình cũng không nhiều .

Tiếp theo đêm đó trời hết mưa , chúng tớ lại xuống dưới đốt lửa trại , chơi ma sói lúc 12h đêm đến 3h sáng . Đoàn này khỏe kinh khủng . Toàn thức với chơi , chơi 100% năng lượng . Các bạn chắc cũng biết trò chơi ma sói , khi đêm xuống thì phải nhắm mắt , khi ngày tới thì mở mắt , và trong đoàn mình có người khi mở mắt ra nhìn xung quanh đều thấy …. vải trắng treo xung quanh . Thật đấy , còn nhiều chuyện ly kỳ nữa mà mình không kể tiếp . Hy vọng sau này có duyên mình sẽ đi du lịch và vui chơi cùng các bạn . Lúc đó mình sẽ kể 😉

Cù Lao Câu

Sáng hôm sau đoàn mình dậy , thu dọn hành lý , đốt những bọc ni lông . Gom đồ về lại đất liền .

Khi đi tàu về lúc này ai cũng vật vờ ngủ

Ăn sáng của đoàn lúc này là bánh căn Liên Hương , bánh ở đây là một trong những loại bánh căn mình ăn ngon nhất từ xưa tới giờ . Đặc biệt có món nước sốt cá thơm ngon .

Trưa đó đoàn về Phan Thiết ghé ăn lẩu Gà lá giang

Kết thúc chuyến đi của bọn mình , kết luận lại .Cù Lao Câu là một đảo rất đáng để đến ít nhất 1 lần trong đời . Khi ra ngoài này nên đi theo nhóm thì sẽ vui . ACE nào cần tư vấn thêm về đảo này thì pm cho mình nhé . Mình sẽ tư vấn những gì mình biết . https://www.facebook.com/binbuile

Một vài clip của đoàn mình cho mọi người theo dõi

xitrumfamily.com

0933322280 hoặc email binbui@hotmail.com

Comments

comments

Check Also

Hành trình không tắm 2 ngày tại đảo Cù Lao Câu P1

Lượt xem : 134 Hành trình không tắm 2 ngày tại Cù Lao Câu Bạn …