Home / Du Lịch - Phượt / Hành trình ra Cực Đông tổ quốc ,đón bình minh 25,26/6 (Phần 3 & 4 )

Hành trình ra Cực Đông tổ quốc ,đón bình minh 25,26/6 (Phần 3 & 4 )

Khi được 10 phút đầu , dưới cái nắng của cát và nắng nóng , mọi người đã .. .vã mồ hôi hột  Bắt buộc phải dừng nghỉ lần đầu tiên . Với cái tốc độ di chuyển này , chút porter nói chỉ cần tới khoảng 1hPM là đoàn tới nơi , ai ai cũng mừng rỡ vì nghĩ đoạn đường đi khá gần

Gốc cây dứa dại để tránh nắng

Chỉ có cát và nắng , hiếm hoi mới thấy một bụi cây có bóng mát như thế này để nghỉ

Sau khi nghỉ ngơi tiếp nước , relax và chờ nhóm cuối tới nơi , mọi người lại tiếp tục bắt đầu tươi cười và di chuyển

Di chuyển tiếp qua 1 đồi cát nữa , đoàn bắt gặp … Biển aaaaaaaaa …a mừng quá

Lúc này mọi người trong đoàn đều thốt lên cảnh thật đẹp , thấy nước biển thật thích …và ai cũng muốn nhào xuống tắm ()

Cảnh chụp từ trên cao , nơi mọi người đang vui đùa ở dưới

Thật là mát chân khi được chạm vào nước biển . Dù biết đi giày nhưng thấy nước là thích òi

Tự sướng chung nè

Băng ngang qua đoạn biển này , nhóm không đi đường biển nữa

Để chờ đợi nhóm cuối đang di chuyển ở tít đằng xa , nhóm đầu bắt đầu nghỉ lần 2 bên cạnh con suối

Và rồi cái con suối ấy đây

Dòng suối này có cát đen nằm bên dưới chứ không phải dơ đâu nhé . nước trong sạch , mát

Vẫn là trú nắng dưới cây dứa dại

Một nhóm trú chân ở gốc cây bên kia

Nhóm còn lại thì gốc cây đối diện

Lúc này dưa hấu mang theo được đập ra .

Không gì hạnh phúc bằng được ăn dưa hấu kiểu này mát , đã

Ăn xong rồi thì rửa tay , rửa mặt trên con suối ngay bên cạnh

Và tiếp tục băng rừng nhé mọi người

Bắt đầu leo

Nối tiếp nhau đi

Trên đường đi , gặp những cây nhãn rừng có trái chín , và em nó đây

Và ăn thôi nhỉ

Lên rồi lại xuống dốc

Chuẩn bị chui qua những lùm cây cao quá đầu người

Leo xong con dốc này , ai cũng ngồi thở

Khi leo lên được cái dốc này , mọi người bắt đầu ngồi nghỉ 5p và tiếp tục di chuyển

S cũng lấy chai nước ra uống

Đứng ra cạnh sườn núi chụp 1 tấm biển và lá cờ VN

Và rồi lại tiếp tục di chuyển tiếp

Đoạn đường nhìn cảnh thì đẹp đó , nhưng thật khó đi

Giữa cái nắng thật nóng , cùng với chuyện leo dốc qua những con đường quanh co , các con dốc càng ngày càng cao

Đoàn đi đông , và giữa cái nắng ấy bắt đầu xảy ra sự cố . Một thành viên nữ trong đoàn bị xỉu do tụt huyết áp nhanh giữa trời nóng và mệt .

Bé Na bị xỉu lâu , trời nắng , gọi điện về nơi phòng trọ nhờ xe thồ lên chở bé về

Nhóm lúc này được tách làm 2 , một nhóm đi trước đang ngồi nghỉ cách nhóm 2 tại chỗ bé Na xỉu một đoạn . Nếu như không có cái nghỉ khoảng 1h đồng hồ này , thì có lẽ trong đoàn sẽ có môt số người nữa sẽ bị xỉu . Do các bạn đã khá mệt qua đoạn di chuyển vừa rồi .

Đoàn chia lại 4 bạn nam to lớn và 1 bạn nữ trong đoàn ở lại chờ xe thồ lên và chuyển bé Na về cấp cứu , những người còn lại tiếp tục lên đường hành trình ra cực Đông .

Lúc này mọi người trong đoàn gần như ai cũng đặt câu hỏi ! Gần tới chưa ? nhưng chẳng ai biết là khi nào tới . Thế là lại cứ bắt đầu di chuyển .

Sườn núi 2 bên dựng đứng

Và rồi lại xuống dốc , dốc trơn do trên đường đi có đá sỏi

Tới đây bắt đầu hết đường đi , bắt đầu phải …. trườn dốc băng rừng

Băng qua những rừng cây rậm rạp

Một khu vực đất trống hiện ra trước mắt , phía trái là biển cả mênh mông

Biển đoạn này thật đẹp

Nơi tảng đá S ngồi đây , nước biển thật trong sạch

Băng ngang đá mà đi

Ngó xuống thấy mọi người vẫn đang đi thẳng hàng

Qua cái đám đá này là có một ngôi nhà lá đơn sơ

Ngôi nhà được bao bọc bởi rừng , biển , núi trông cứ như là trong truyện cổ tích vậy . Đây là ngôi nhà anh của chú porter dẫn đường cho nhóm của S ra Cực Đông

Hai vợ chồng , mấy người con , những bầy gà và heo .

Comments

comments

Check Also

Hành trình ra Cực Đông tổ quốc ,đón bình minh 25,26/6 (Phần 5 & 6)

Lượt xem : 126 Hành trình ra Cực Đông tổ quốc ,đón bình minh 25,26/6 …