Home / Du Lịch - Phượt / [XT] tổ chức teambuilding và cắm trại tại Resort Hodota Bình Thuận

[XT] tổ chức teambuilding và cắm trại tại Resort Hodota Bình Thuận

Teambuilding và cắm trại tại Resort Hodota Bình Thuận

Thời gian vừa qua , gia đình xitrum lựa chọn Khu du lịch Hodota làm nơi cắm trại cho anh chị em trong team . Một chút đánh giá sơ bộ về khu resort Hodota cũng như những cái được và chưa được nơi đây , giúp anh chị em nào chuẩn bị đi nghỉ mát tại hodota có chút thông tin .

Bài review resort hodota này của xitrum theo đánh giá riêng quan điểm cá nhân của mình thôi nhé .

Nói sơ chút là khu resort này nằm kế suối ồ , đường ven biển ,gần khu Bình Châu . Ban đầu xitrum bị nhầm lẫn khu này là Hồ Cốc thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu , nhưng tới đó mới hiểu Hodota nằm ở Bình Thuận , chỉ là giáp ranh với Hồ Cốc . Đây cũng là kinh nghiệm thuê xe để đặt xe cho đúng .

Lưu ý tránh bị lừa khi thuê xe chạy hợp đồng , xitrum thuê xe của một anh tên Hùng tại HCM , do người quen giới thiệu nên cũng chỉ gọi qua điện thoại , Và phát hiện một điều không chính trực của anh Hùng này , mỗi chuyến đi chuẩn bị về tới HCM thì trên đường về , anh Hùng này có điện thoại cho mình và bảo bữa nghe Bin hợp đồng đi Hồ Cốc nhưng lại tới Bình Thuận , vậy đưa thêm tiền cho nhà xe 300k phí . Ok , lần 1 coi như rút kinh nghiệm . Cũng do người quen giới thiệu nên khá tin tưởng . Lần 2 mình thuê đi Xuân Lộc – Đồng Nai ,lần này mình nói rõ đi đường Cao tốc Long Thành + nhà xe chịu 100% phí cầu đường .anh Hùng ok đồng ý , mình quyết định thuê tổng 5 chiếc cho lần này . chuyến đi cũng đang trên đường về thì anh này alo mình nói nhà xe chỉ chịu 50% phí cao tốc , và bữa nghe nói là hợp đồng đi Long Khánh chứ không phải Xuân Lộc , vậy đưa 200k phí cao tốc + 300k phí di chuyển thêm từ LK về Xuân Lộc . Lúc này phát hiện ra nhà xe này không có chính trực , mình làm căng lên thì anh nói là bữa nghe nhầm ,vậy lấy 200k thêm phí cao tốc do bữa anh nghe là không đi cao tốc . Ok , vậy là hiểu rồi đó . Mình muốn đưa ra trường hợp của mình để các bạn thuê xe lưu ý , vì sẽ có người bị tiếp theo giống mình , tránh vì vài trăm k mà mất cuộc vui của mọi người .

Quay trở lại bài review về khu resort Hodota này .

Hỏi : Khu resort này cắm trại có được không ?

XT : Cắm trại tại Hodota khá ok , các bạn chọn mùa nắng đẹp thì tuyệt vời hơn mùa mưa .Mùa mưa  tụi mình đi bị ngập trại , tối không ngủ trong trại được , phải ra ngoài nhà chòi lá ngủ .

Hỏi : Nhân viên phục vụ tại khu Hodota này như thế nào ?

XT : Nhân viên rất nhiệt tình , xitrum ấn tượng bởi những người phục vụ vệ sinh tại đây , dọn dẹp rất nhanh .Nói chung thái độ tốt , chỉ có sales là chưa thống nhất thông tin , mỗi người sale một kiểu .

Hỏi : Nhà vệ sinh , phòng tắm đánh giá mấy điểm tại khu resort Hodota ?

XT: Tại khu cắm trại và khu dùng chung , Hodota có các nhà vệ sinh ngoài trời cũng như trong nhà , nhưng cơ sở vật chất đang xuống cấp dần .Xitrum đánh giá 5/10 điểm .

Hình ảnh khu resort Hodota mình có rất nhiều , anh chị em cứ theo dõi dần dần nhé .

• Một con đường dọc bờ biển của khu resort , trông rất mát mẻ bởi hàng dương bên cạnh .

camtrai-resort-hodota-hococ-review

Bãi biển ngoài trời tổ chức trò chơi rất thoải mái , bãi sạch và rộng  .

review-camtrai-hococ-hodota

Phần 1 , khởi động tại Hodota .Cắm trại và nhận lều trại , những trò chơi khởi động cực vui nhộn

Clip phần 2 , Gala Dinner và trò chơi lớn ban đêm của teambuilding tại hodota .

Ưu điểm Hodota: tại đây thì thoải mái không cần biết ban ngày hay đêm , cắm trại cũng không giới hạn không gian  và mức độ la làng của các bạn luôn , nói chung là cho chơi tới bến . Nhân viên của resort thì khá nhiệt tình , có cái thích nữa là luôn có người vệ sinh , dọn rác liên tục làm cho khu du lịch này mình thấy thích hơn .

Tuy nhiên , việc thuê lò nướng thì các bạn nên lưu ý chút là phải thỏa thuận giá cả rõ ràng trước , kích thước lò to bao nhiêu , có thay hay chưa …. vì nhóm mình tới lại mất vui chỉ vì cái lò nướng này . Resort Hodota các bạn kinh doanh đưa cho mình cái lò nướng phải nói là quá xấu , lò nhỏ thì thuê 2 cái nhưng giá lại khác so với giá thỏa thuận ban đầu . Lý do là nhân viên sale chưa biết resort tăng giá cho thuê lò nướng . Team mình quyết định thuê lò lớn thì cái vỉ nướng han rỉ set nhìn thấy gớm  , nhóm phải chia người đi rửa cái vỉ thật kỹ vì các miếng han rỉ quá ghê . Cái lò như trong clip 2 này tụi mình thuê là 100 hay 150k gì đó bữa giờ mình quên rồi .

Lều bạt các bạn muốn cắm trại thì tự trang bị , có nhà chòi nếu vắng khách các bạn có thể nằm thoải mái .

review-camtrai-hococ-hodota

Bãi biển khá đẹp và sạch , còn trong lành , nhưng ngược lại có bãi thoát nước chưa thoát được , hơi đen và hôi . Kết thúc chuyến đi cắm trại tại Hodota đầy năng lượng và vui vẻ .

kết thúc bài review ngắn về resort Hodota , anh chị em nào muốn có thêm thông tin thì cứ comment mình sẽ trả lời sớm nhất .